Thứ Ba, 29 tháng 12, 2015

Đông trùng hạ thảo nguyên con khô 100gr - Hải An Minimart/ Hai An Minimart/ Haianmart/ Haianmart.com

Đông trùng hạ thảo nguyên con khô 100gr - Hải An Minimart/ Hai An Minimart/ Haianmart/ Haianmart.com

Uống thuốc đông trùng hạ thảo có tác dụng gì cho sức khỏe ?

Đông trùng hạ thảo là một trong “tứ thần dược” của Đông y. Đông trùng hạ thảo có nhiều tác dụng đối với sức khỏe con người. Những người có vấn đề về thận thì đông trùng hạ thảo giúp giải độc thận, bảo vệ thận do thiếu máu, ngăn ngừa bệnh suy thận, hỗ trợ việc hồi phục thận
7-tacdung

Tác dụng khi uống thuốc đông trùng hạ thảo:

Đông trùng hạ thảo tác dụng đối với khí huyết, sức khỏe tim mạch và gan:

Đông trùng hạ thảo có tác dụng giúp cho bệnh nhân cao huyết áp làm hạ huyết áp xuống. Hỗ trợ việc lưu thông đến tim mạch, tăng cường sức khỏe của tim mạch. Giúp hệ miễn dịch đượcc ải thiện. Thảo dược còn giúp an thần, giảm cholesterol có chứa trong máu, hạn chế bệnh sơ vữa động mạch.
Người ta đã sử dụng đông trùng hạ thảo để bào chế thành thuốc. Công dụng của thuốc đông trùng hạ thảo qua nhiều thí nghiệm đã cho thấy rằng còn giúp tăng cường hệ thống miễn dịch. Đông trùng hạ thảo làm thực bào và tế bào NK trong cơ thể hoạt động mạnh lên, thúc đẩy quá trình hình thành tế bào để tăng cường hệ miễn dịch.
Sử dụng đông trùng hạ thảo còn tác dụng cho bệnh nhân bị các bệnh về gan. Những người bị nhiễm độc bia rượu thì đông trùng hạ thảo là phương pháp giải độc gan do bia rượu tốt nhất. Hỗ trợ sức khỏe cho bệnh nhận bị gan nhiễm mỡ, bị bệnh viêm gan.
Trong sách cổ Đông y Đông trùng hạ thảo có vị ngọt tính ấm nên là sản phẩm giúp cho cải thiện vấn đề sinh lý trong vấn đề vợ chồng. Làm cho hoạt động cương dương kéo dài, trị yếu sinh lý ở nam giới, kéo dài thời gian quan hệ tình dục. Nhiều người đi tìm các loài thuốc giúp cải thiện vấn đề sinh lý như là nhung hươu, lộc tồn, nhân sâm nhưng quên mất rằng đông trùng hạ thảo cũng hỗ trợ rất tốt trong vấn đề giường chiếu.
Tây y đã công nhận rất nhiều tác dụng của đông trùng hạ thảoThuốc đông trùng hạ thảo có tác dụng chữ trị bệnh về hô hấp như tiêu đàm, cải thiện hệ thống hô hấp, trị ho lâu ngày, ho có đờm đặc. Nên người ta thường nói là đông trùng hạ thảo “bảo phế” “ích thận” “dĩ lão khao”
Đối với phụ nữ tiền mãn kinh, mãn kinh. Đông trùng còn có tác dụng giúp thúc đẩy các tiết tố của người phụ nữ. Điều tiết cơ thể và tâm sinh lý của người phụ nữ vào thời kỳ này. Giúp cho phụ nữ cảm thấy vui tươi và thoải mái trong giai đoàn tiền mãn kinh, mãn kinh.
Công dụng của đông trùng hạ thảo rất nhiều. Đã nhiều hãng dược phẩm trên thế giới đã điều chế đông trùng hạ thảo thành thuốc phục vụ cho mọi người trên toàn thế giới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét