Thứ Năm, 24 tháng 12, 2015

NƯỚC HOA HỒNG CHIA SEED HYDRATING TONER - Hải An Minimart/ Hai An Minimart/ Haianmart/ Haianmart.com

NƯỚC HOA HỒNG CHIA SEED HYDRATING TONER - Hải An Minimart/ Hai An Minimart/ Haianmart/ Haianmart.com

Hạt Chia là một loại hạt thực vật giàu dinh dưỡng thuộc họ bạc hà. Có xuất xứ từ Mexico và Guatemela, hạt Chia giúp cơ thể hấp thụ và tận dụng tối đa các khoáng chất. Với đặc tính có khả năng lưu giữ ẩm gấp 10 lần trọng lượng của hạt khi ở trong nước, loại hạt này có thể giúp làn da của bạn lưu giữ độ ẩm tối ưu.
Được chiết xuất từ hạt Chia tươi với độ ẩm dồi dào bên trong, dòng sản phẩm Chia Seed mang đến cho người sử dụng một làn da ẩm mịn mượt mà, đồng thời góp phần ngăn ngừa lão hóa và làm trắng sáng da.
- Hạt chia làm đẹp da và tóc: trong hạt chia chứa hàm lượng omega 6 ALA chống lại sự phát triển của các gốc tự do, làm đẹp da và tóc.
- Hạt chia bổ sung năng lượng và chống lão hóa: hạt chia có chứa hàm lượng protein cao giúp tăng cường năng lượng cho những người vận động thường xuyên, trong thực phẩm này chứa chất chống oxy hóa giúp loại bỏ độc tố ra khỏi cơ thể, làm đẹp da. Lượng chất chống oxy hóa trong 100g hạt chia cung cấp 1 lượng ORAC gấp 7 lần nhu cầu trong cơ thể, chống lão hóa hiệu quả hơn.
NƯỚC HOA HỒNG CHIA SEED HYDRATING TONER dưỡng ẩm, giúp cân bằng, làm sạch da và hỗ trợ se khít lỗ chân lông, sản phẩm hấp thụ nhanh vào làn da và hoàn toàn không gây nhờn rít. Sản phẩm cung cấp nước, vitamin và khoáng chất để phục hồi làn da, giúp da săn chắc, giúp giảm quá trình lão hóa và giúp da mềm mịn và trắng sáng hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét