Thứ Sáu, 18 tháng 12, 2015

Kem dưỡng da CHIA SEED NO SHINE HYDRATING CREAM - Hải An Minimart/ Hai An Minimart/ Haianmart/ Haianmart.com

Kem dưỡng da CHIA SEED NO SHINE HYDRATING CREAM - Hải An Minimart/ Hai An Minimart/ Haianmart/ Haianmart.com

Dòng sản phẩm dưỡng da đứng đầu trong top best seller của hãng Thefaceshop hiện nay - CHIA SEED NO SHINE HYDRATING CREAM
- Kem dưỡng da chứa 100% thành phần hạt Chia - loại hạt có độ ẩm cao gấp 10 lần trọng lượng chính nó- giúp cung cấp các vitamin có thể hoà tan được chất béo để giúp làm tăng độ ẩm, tăng độ đàn hồi cho làn da căng mịn, mát mẻ.
- Dưỡng ẩm lên mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. Đặc biệt dưỡng ẩm cho cả da khô.
- Giàu chất acid omega-3 nhất được tìm thấy trong thực vật tự nhiên.
- Hàm lượng cao chất dinh dưỡng thực vật và chất chống oxi hóa được tìm thấy trong hạt chia. Thực tế nó có chứa nhiều chất chống oxi hóa lớn hơn 30% so với quả việt quất.
- Chứa nhiều Alpha Lipoic Acid (chất chống oxi hóa mạnh mẽ, giảm thiểu nếp nhăn và lỗ chân lông to, đồng thời tăng cường chức năng tế bào và làm chúng tươi trẻ).
- Được viện lâm sàng chứng minh khắc phục tốt cho làn da khô, tăng cường độ ẩm cho da, giảm mất nước tầng biểu bì và bảo vệ da.
- Kem dưỡng da thành phần tự nhiên trong suốt, thẩm thấu nhanh, hoàn toàn không bết dính - FREE OIL
-Hạt cotton kiểm soát bã nhờn tuyệt đối, đem lại làn da không bóng nhờn, luôn tươi tắn rạng ngời suốt cả ngày với cảm giác dễ chịu.
- Sản phẩm được chứng nhận thân thiện với người sử dụng và môi trường - 100% chiết xuất thiên nhiên,công nghệ sản xuất đặc biệt không qua xử lý ( nhiệt) nên giảm tối đa lượng Cacbon dioxide thải ra môi trường.
Cách dùng: dùng ở bước chăm sóc da cuối cùng. Lấy lượng sản phẩm vừa đủ và thoa nhẹ nhàng khắp mặt và cổ vào mỗi buổi và tối

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét