Thứ Hai, 24 tháng 8, 2015

CHĂM SÓC DA MÙA THU ĐÔNG: Những bí quyết đơn giản, tự nhiên giúp bạn khắc phục tình trạng da khô mùa thu đông. - Hải An Minimart/ Hai An Minimart/ Haianmart/ Haianmart.com

CHĂM SÓC DA MÙA THU ĐÔNG: NHỮNG BÍ QUYẾT ĐƠN GIẢN, TỰ NHIÊN GIÚP BẠN KHẮC PHỤC TÌNH TRẠNG DA KHÔ MÙA THU ĐÔNG.

     
    Mùa hè với thời tiết nóng ẩm là vậy nhưng nhờ thế mà chúng giúp làn da của bạn luôn được hấp thụ đầy đủ dưỡng ẩm khỏe mạnh. Khi chuyển mùa, thời tiết vẫn còn khá oi bức vì cái nắng sót lại từ mùa hè cộng với độ ẩm trong không khí bắt đầu xuống thấp nên khí trời trở nên hanh khô hơn. Trước thời tiết khó chịu này, làn da của phái đẹp sẽ bị mất nước, độ ẩm giảm đi. Da bị khô thường kéo theo những dấu hiệu rất khó chịu như là da thường mỏng, lỗ chân lông bé, độ ẩm ít nên đàn hồi kém.
Chính vì vậy, khi bước sang mùa thu với những đợt hanh hao sắp tới, HAIANMART.COM sẽ giúp bạn khắc phục tình trạng bị khô và nứt nẻ với mẹo chăm sóc da để kịp thời thích ứng với thời tiết này nhé.
Uống nhiều nước
Nước là một trong những người bạn tốt nhất cho làn da của bạn. Nó không chỉ giúp thanh lọc cơ thể mà còn có tác dụng giúp làn da được căng, láng, mịn. Hơn thế, trong thời tiết hanh khô, lượng nước cơ thể bạn cần sẽ nhiều hơn so với bình thường.
Hãy uống từ 6-8 cốc nước tinh khiết mỗi ngày. Ngoài ra, bạn có thể bổ sung nước qua việc ăn hoa quả, rau xanh; tránh các thứ nước chứa nhiều chất kích thích, acid như cà phê, các loại nước ngọt có ga.
Không rửa mặt và tắm bằng nước quá nóng
Nước ấm giúp giãn lỗ chân lông, tạo khoảng không cho làn da được thở, thư giãn sau một ngày làm việc vất vả. Tuy nhiên, bạn không nên dùng nước quá nóng. Nhiệt độ cao của nước sẽ làm phá hỏng kết cấu da, làm da bị khô hơn, thậm chí có thể bị mẩn ngứa. Dùng sữa rửa mặt The Face Shop - Herb day 365 được chiết xuất 100% từ thiên nhiên như lô hội, đậu xanh, chanh leo, quả sơri, đào... mùi thơm rất đặc trưng, giúp làm sạch da, se lỗ chân lông, cho làn da mịn màng, sáng, chống mụn. Sản phẩm dành cho mọi loại da.
Tẩy da chết và dưỡng ẩm da mặt
Một cách để da của bạn luôn mềm mại, hồng hào, không bị nứt nẻ trong mùa khô là tẩy tế bào chết và đắp mặt nạ dưỡng ẩm cho làn da mỗi tuần. Biện pháp này sẽ giúp loại bỏ bụi bẩn, cải thiện lưu thông máu và giữ cho làn da khỏe đẹp.
Dưỡng ẩm toàn thân, tay và gót chân
Làm sạch và dưỡng ẩm toàn thân: Sữa tắm THE FACE SHOP Perfume Seed Capsule Body Wash  + Sữa dưỡng thể THE FACE SHOP Perfume Seed Velvet Body Milk hương nước hoa tinh khiết với chiết xuất từ tinh dầu nụ tầm xuân của hoa hồng Andean có tác dụng giúp làm sáng và mang đến làn da mịn như nhung. Hương thơm tự nhiên từ nước hoa mang đến vẻ quyến rũ, ngọt ngào, khiến cho cho đối phương không thể ngưng mắt cuốn theo bạn. Sữa dưỡng thể còn phát huy tính nuôi dưỡng và làm trắng da từ sâu bên lỗ chân lông. Làn da mịn màng và se khít, tràn đầy hương thơm quyến rũ giờ đây không còn là bước khó khăn nữa.
Vùng da trên bàn tay, cánh tay mỏng hơn rất nhiều so với các phần khác trên cơ thể và có ít tuyến dầu hơn. Vì vậy rất khó giữ cho da tây đủ độ ẩm, nhất là khi thời tiết quá hanh khô nên bôi kem dưỡng ẩm thường xuyên và hạn chế tiếp xúc với nước quá lạnh.
Một cách để da của bạn luôn mềm mại, hồng hào, không bị nứt nẻ trong mùa khô là tẩy tế bào chết và đắp mặt nạ dưỡng ẩm cho làn da mỗi tuần. Biện pháp này sẽ giúp loại bỏ bụi bẩn, cải thiện lưu thông máu và giữ cho làn da khỏe đẹp.
Và đừng quên làm cho mình luôn chỉnh chu nới công sở với :

Phần NƯỚC ĐA NĂNG THE SMIM RADIATING MOISTURIZING CUSHION 



Son dưỡng Lovely Me: EX Lip care cream - I'm shea butter (TFS)


... Còn rất nhiều mặt hàng khác tại HAIANMART.COM được chiết xuất bằng nguyên liệu từ 100% thiên nhiên cùng các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng.



In văn bản





CHĂM SÓC DA MÙA THU ĐÔNG: Những bí quyết đơn giản, tự nhiên giúp bạn khắc phục tình trạng da khô mùa thu đông. - Hải An Minimart/ Hai An Minimart/ Haianmart/ Haianmart.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét