Thứ Bảy, 22 tháng 8, 2015

Cảm nhận của khách hàng về HẢI AN MINIMART!

Khách hàng của Mn rất sành sỏi về sản phẩm... Mỗi lần mình đưa ra dòng sản phẩm mới thường có ít nhất một khách hàng phản hồi thông tin ngay, và lần này:

- KHÁCH: Em à, chị vẫn dùng thường xuyên dùng dòng sản phẩm này tại nơi uy tín nhưng sao giá của em lại rẻ hơn nhiều đến vậy??

- TÔI: Dạ, cũng dễ hiểu thôi chị, em có thể khẳng định là sản phẩm của em và của họ đều được nhập tại nguồn với chính sách giá buôn tận gốc nhưng có sự khác biệt rất lớn sẽ ảnh hưởng đến giá bán ra như sau. 
        Em có người của mình sống và làm việc tại Hàn Quốc để trực tiếp thực hiện các giao dịch kèm theo nhưng họ thì không có nên phải thuê dịch vụ ví dụ:
       + Cách thức vận chuyển hàng: Họ sẽ phải vận chuyển hàng bằng thủ tục nhập hàng qua Hải Quan còn em chuyển hàng theo đường xách tay cắt giảm được rất nhiều chi phí như xử lý hồ sơ giấy tờ, thuế nhập khẩu, thuế GTGT, và nhiều phí dịch vụ khác kèm theo...
       + Cách thức thanh toán: Họ phải thực hiện thanh toán giao dịch quốc tế qua Ngân hàng sẽ phải mất thêm chi phí dịch vụ thanh toán không hề nhỏ còn em sẽ thực hiện thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt khi nhận đủ hàng không phải mất thêm một chút chi phí nào.
       + Cách phân phối và bán hàng: Họ phải bỏ chi phí lương thuê nhân viên( Nhân viên: Bán hàng, Kế toán, Quản lý...), chi phí thuê mặt bằng, chi phí thuê quảng cáo... Còn em không phải mất những chi phí đó.
       ....
Nên chị hãy yên tâm khi lựa chọn đặt niềm tin ở em :D ...hihi

- KHÁCH: Ồ, thật tuyệt vời. Chị thấy em chuyển hướng từ Kế toán sang kinh doanh rất hợp với em đó.

- TÔI: Hihi, em cảm ơn chị nhưng em sẽ vẫn chọn song hành cùng nhau vì: Kinh doanh sẽ là mục tiêu chiến lược lâu dài còn Kế toán là tiền đề, tư duy và là đam mê nghề.

- KHÁCH: Hihi, một cô bé xinh tươi và nhanh nhẹ, chị kết em rồi đó. Chị chúc em thành công!

- TÔI: Em cảm ơn, hy vọng sẽ là một người bạn thân thiết trong gia đình của chị :D. Chúc chị thành công!

-TÔI: Bye Bye chị!

- KHÁCH: Uhm, Byebye em!


Còn các Mn thì sao?? Hãy liên hệ 0934218788 - Haianmart.com ngay nhé!
 Tâm sự thật về HẢI AN MINIMART!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét