Thứ Ba, 15 tháng 3, 2016

Chuốt mi Face It Maxx'Eye Mascara 03PlusLonglash

Chuốt mi Face It Maxx'Eye Mascara 03PlusLonglash: Hải An Minimart làm đầu mối nhập hàng từ Hàn Quốc với giá sỉ tại Hàn luôn, cam kết bảo hành hàng đúng hãng giá rẻ nhất thị trường

Đây là sản phẩm mascara cao cấp  của The Face Shop đặc biệt với sự cải tiến nổi trội trong thiết kế đầu cọ, bộ sưu tập Face It MAXX’ Eye Mascara giúp mang lại làn mi như bạn hằng mơ ước với hiệu quả làm dày, cong, dài mi cho mỗi loại khác nhau.
Đồng thời, Face It MAXX’ Eye Mascara là dòng mascara dễ tẩy trang, nên sẽ không ảnh hưởng đến lông mi khi bạn sử dụng sản phẩm trong thời gian dài, giúp cho quá trình tẩy trang mắt của bạn đơn giản, không lo mascara bị bám quá chặt trên mi, khiến đôi mắt bạn thâm đen hay mi bị gãy rụng hàng loạt!
Face It MAXX’ Eye Mascara có 3 loại:
– Face It MAXX’ Eye Mascara #01 Mege Volume giúp làn mi dày một cách hoàn hảo đồng thời sợi mi lại được tách một cách tự nhiên, mi bạn vừa đen nhánh, siêu dày mà vẫn mượt mà, không bị dính bết, không bị vón cục!
– Face It MAXX’ Eye Mascara #02 Double Curling được thiết kế đặc biệt với 2 bàn chải nhựa mảnh kết hợp với bàn chải sợi nilon, được lồng vào nhau giúp tối đa hóa hiệu quả làm cong, nâng và định hình làn mi của bạn. 
– Face It MAXX’ Eye Mascara #03 Plus Long Lash được thiết kế hoàn hảo với 2 bàn chải nhựa mảnh kết hợp với bàn chải sợi nilon, với độ bao phủ tuyệt đối tất cả các góc cạnh của mi, giúp làn mi kéo dài hơn và tơi từ chân đến ngọn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét