Thứ Ba, 23 tháng 2, 2016

Nước Hoa SOUL PROMISE RING - The Face Shop

Nước Hoa SOUL PROMISE RING - The Face Shop: Hải An Minimart làm đầu mối nhập hàng từ Hàn Quốc với giá sỉ tại Hàn luôn, cam kết bảo hành hàng đúng hãng

Nước Hoa SOUL PROMISE RING - The Face Shop

SOUL PROMISE RING là sản phẩm nước hoa được thiết kế dành riêng cho những người phụ nữ năng động, cá tính và bản lĩnh với hương thơm tươi mát và sống động, là sự kết hợp hoàn hảo giữ hương chanh lạnh lan tỏa, chan hòa cùng hương hoa hồng thơm ngát cho cảm giác ấn tượng khó phai.
SOUL ESSENTIAL FOR MEN là nước hoa dành cho man với hương thơm bạc hà, sen phương đông, hương gỗ, tạo cảm giác sảng khoái, năng động, sang trọng cho các quý ông, giúp các quý ông thực sự khác biệt và nổi bật giữa đám đông.
SOUL SWEET KISS Mùi hương dịu dàng với chiết xuất hương hoa nhài nữ tính , đan xen giữa violet tao nhã và được bao bọc bởi vị ngọt ngào của vani giúp biểu lộ tâm tư hòa lẫn cam xúc thầm kín bên trong của những thiếu nữ mới yêu lần đầu, giử mùi lâu suốt cả ngày cho bạn luôn tự tin tỏa hương cả ngày dài.
Soul Secret Blossom luôn là nước hoa best seller của The Face Shop, mùi thơm mát, trẻ trung, cực kỳ hợp với mùa hè, giữ hương khá, rất lâu bay hương. Hương thơm quyến rũ từ cúc la mã, mẫu đơn và kết thúc hương cuối dịu nhẹ của hổ phách.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét