Thứ Ba, 8 tháng 9, 2015

Son dưỡng Lovely Me: EX Lip care cream - I'm shea butter (TFS) - Hải An Minimart/ Hai An Minimart/ Haianmart/ Haianmart.com

Son dưỡng Lovely Me: EX Lip care cream - I'm shea butter (TFS) - Hải An Minimart/ Hai An Minimart/ Haianmart/ Haianmart.com

Son dưỡng Lovely Me: EX Lip care cream - I'm shea butter (TFS)

Son dưỡng không màu dạng tuýp (lip care cream) cung cấp lượng nước và tác dụng cho môi căng mọng và phục hồi dưới thời tiết lạnh cóng, vô cùng tiện lợi chiết xuất từ hạt bơ đậu mỡ và vitamin E. Vitamin E thì chức năng dưỡng khỏi nói rồi .
Có thể nhiều nàng chưa biết chứ bơ đậu mỡ cũng là sản phẩm cực hot nhé, độ dưỡng cực cao nha. Thoa chút son trc khi đi ngủ là bạn khỏi lo mùa đông này môi bị bong tróc, nứt nẻ rồi . Sản phẩm được khách hàng phản hồi rất tốt nhé
Review về son dưỡng Lip Care Cream của The Face Shop nhé:
Nói về shea butter (bơ hạt mỡ) thì ko thể ko nói đến khả năng dưỡng ẩm môi vô địch của em nó. Mình cũng đã từng dùng bơ shea thô để bôi trực tiếp lên môi như son dưỡng, hiệu quả thì quá ưng nhưng ko hiểu sao chỉ đc vài ngày là môi lại đâu vào đấy (chắc tại môi mình kinh khủng quá =,=").


-Tuýp nhỏ nhỏ xinh xinh 12g, cầm nhỏ gọn trong lòng bàn tay. Về mùi em này thì quá phù hợp để dùng mùa đông nhất là với các nàng thích mùi ngọt. Mình ngửi thấy béo béo giống mùi bánh quy bơ sữa :-* Chất son màu hơi vàng có độ trong, thơm ngào ngạt ngọt ngào :D Đúng như tên gọi của nó: Lip care CREAM nên son khá đặc và nhìn khá ngon :))

- Về khả năng dưỡng thì có lẽ là tốt nhất trong tất cả các loại mình từng dùng, môi mềm và hồng hào, lâu lắm rồi môi mình mới mềm và ko bong tróc như hiện tại. Chỉ có 1 nhược điểm duy nhất làm em ấy ko đc hoàn hảo đó là quá bóng môi :((( độ bóng chắc sắp đọ đc với các loại son bóng rồi nên mình chỉ dùng lúc đi ngủ thôi.

- Shea butter này mà dùng kếp hợp với e.l.f exfoliator thì quá hoàn hảo luôn đấy. Chắc chắn đây sẽ là 1 sản phẩm "must have" cho những nàng môi siêu khô để vượt qua mùa đông.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét